灵感

Đăng Ký Tham Gia Tập 3 Bàn Tròn Nuôi Dạy Con Thông Minh, Ứng Biến

2021年05月20日 08:05
...展开
收起
Ts.Bs Phạm Diệp Thùy Dương, Ts Tâm Lý Tô Nhi A, Mẹ Đông Nhi, Mẹ Thái Vân Linh Chia Sẻ Gì Để Giúp Mẹ Nuôi Dạy Con Thông Minh Từ Sớm?

?Đăng ký tham dự tập 3 ngay: http://bit.ly/ADSsim2606

Tập 2 Bàn Tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN với chủ đề NUÔI DẠY SÁNG TẠO CHO THẾ HỆ THÔNG MINH vừa khép lại với nhiều câu chuyện được kể, nhiều kiến thức khoa học về phát triển trí não cũng như dinh dưỡng cho con, Phương pháp thai giáo và nuôi dạy sáng tạo trong giai đoạn CỬA SỔ CƠ HỘI VÀNG đã được chia sẻ với các bố mẹ cấp tiến. Similac Mom chắc chắn rằng bố mẹ đã nhận thức được tầm quan trọng của dinh dưỡng khoa học, hiểu về nuôi dạy sáng tạo và thấy rõ sự cộng hưởng to lớn khi kết hợp hai yếu tố này với nhau để phát triển trí não cho con tối ưu nhất trong giai đoạn “cửa sổ cơ hội vàng” - Giai đoạn quan trọng nhất để nắm bắt.
Mẹ ơi! Hãy lưu tâm đến tầm quan trọng của việc hỗ trợ con phát triển trí não từ tuần thai thứ 20 và suốt những năm tháng đầu đời, hãy thấu hiểu những dấu hiệu phát triển của con để sẵn sàng cung cấp một nền tảng dinh dưỡng khoa học cũng như phương pháp nuôi dạy sáng tạo giúp kích
thích các giác quan, phát triển trí não vượt trội, mang đến khởi đầu vững chắc giúp Trạng Nhí thông minh, ứng biến trong tương lai mẹ nhé!

Bàn tròn - nuôi dạy con thông minh, ứng biến sẽ sớm quay trở lại cùng nhiều chủ đề thú vị hơn nữa. Mẹ đừng bỏ lỡ.

#SimilacMom
#ThongMinh_UngBien #NuoiDaySangTao
MOM-C-105-21
评论{{comments.total > 0 ? '(' + comments.total +')' : ''}}

{{item.nickname}}

{{dateformat(parseInt(item.created_at), 'YYYY年MM月DD日 HH:mm:ss')}}

回复 赞 {{item.like || ''}}

{{item.content}}

没有更多了~
还没有人发表评论,来第一个发言吧!