灵感

ĐÔNG NHI TỰ TIN NUÔI DƯỠNG WINNIE NHỜ NGUỒN SỮA MẸ DỒI DÀO

2021年07月04日 08:07
...展开
收起
Cũng như bao bà mẹ khác, hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của ca sĩ Đông Nhi cũng bắt đầu với những giọt sữa non quý giá đầu tiên, với những thắc mắc, lo lắng của mẹ: liệu mình có đủ sữa cho con không? liệu sữa của mình có đủ chất lượng?…Nhờ tìm hiểu khoa học, Nhi hiểu được tầm quan trọng sữa mẹ cũng như lựa chọn chế độ dinh dưỡng khoa học, đầy đủ dưỡng chất ngay từ giai đoạn mang thai giúp duy trì nguồn sữa dồi dào, chất lượng củng cố hệ miễn dịch tự nhiên cho Winnie. ?

Đông Nhi chọn ở cữ khoa học và không quá “bế quan tỏa cảng” như mọi người hay đồn thổi. Theo quan điểm của Đông Nhi, ngoài việc ăn uống khoa học, tập thể dục và nghỉ ngơi phù hợp, nữ ca sĩ cũng tin chọn và đồng hành cùng Similac Mom ngay từ những ngày đầu tiên, bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho hệ miễn dịch và cho não bộ của con sau này. ??

Các mẹ thấy đó, ở cữ là một nếp văn hóa được truyền qua nhiều thế hệ của người Việt và phương pháp ở cữ dân gian nào cũng có cái lý riêng. Điều quan trọng là mẹ cần tìm hiểu cơ sở khoa học của những quan niệm dân gian để áp dụng đúng và phù hợp, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Hãy cùng ca sĩ Đông Nhi lựa chọn khoa học cho hành trình ở cữ của mình. Chỉ cần mẹ khỏe, đồng thời duy trì nguồn sữa mẹ dồi dào sau khi sinh thì sẽ giúp bé có hệ miễn dịch và tiêu hoá khỏe mạnh, đảm bảo hấp thu dưỡng chất cần thiết giúp con phát triển trí não tối ưu trong giai đoạn CỬA SỔ VÀNG.

Similac Mom chúc mẹ có 1 hành trình nuôi con bằng sữa mẹ dễ dàng và hạnh phúc. ❤️
? Đăng ký tham dự tập 4 của Bàn tròn ngay hôm nay: https://bit.ly/MEDsimep4
MOM-C-176-21
评论{{comments.total > 0 ? '(' + comments.total +')' : ''}}

{{item.nickname}}

{{dateformat(parseInt(item.created_at), 'YYYY年MM月DD日 HH:mm:ss')}}

回复 赞 {{item.like || ''}}

{{item.content}}

没有更多了~
还没有人发表评论,来第一个发言吧!